หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Chơi tướng Rammus và bảng ngọc bắt đầu mùa 10

Rammus thực chất là 1 con Tê Tê Gai, vị tướng này cài đặt bộ năng lực dễ chơi, không phải triết lý nên rất dành riêng và những người new tập chiến có giỏi những người có kĩ năng đấu không quá cao. rất nhiều người cho rằng vị tướng này đấu không công dụng cùng chắc là coi như "phế" mặc dù thế game thủ không biết rằng khả năng đi gank của Rammus là rất là giỏi. Rammus mua nhiều khống chế từ làm choáng cho tới kích thích với khả năng tiếp cận tốt nên nếu có thể gank thành công vài mạng đầu Game bạn đã sở hữu thể định đoạt cuộc chơi.

Tê Tê Gai Rammus

Bảng năng lực của Rammus

Quả Cầu Tốc Độ: Rammus sẽ hóa kết quả bóng, tăng cường lăn đến kẻ thù, tông vào chúng gây sát thương cùng làm chậm chúng lại. đây là khả năng cơ động hàng đầu của Rammus, dường như gây một số lượng sát thương và khống chế diện rộng nữa, tài năng này cũng cực kì tác dụng cho những trường hợp đi gank trợ giúp đồng minh của Rammus. Khi Rammus cuộn tròn bản thân lại trong vòng 7 giây để giúp đỡ tăng tốc cực nhanh lẹ. Gây va vào kẻ thù, lúc nó tạm dừng gây sát thương lên đối phương xung quanh, hất lùi chúng lại, làm chậm chúng đi trong vòng 2 giây.

Tài năng nội tại Vỏ Gai: Rammus sẽ được tăng sát thương khi chiếc mai của hắn đc cường điệu hóa, biến đổi 25% giáp thành Sát thương Vật lý.

Thế Thủ: Rammus thu người vào thế thủ cùng tăng cường cao giáp cùng kháng phép, với lúc đó phản lại đòn sát thương từ đối phương. khả năng này nên dùng khi Rammus bị trúng đòn đánh thường.

Khiêu Khích: Rammus thúc dục tướng kẻ thù hoặc quái rừng tấn công vào lớp vỏ cứng ngắc của hắn nhằm mục tiêu làm giảm của đối phương trong giây lát. Chiêu này suport cho việc đi rừng nhanh chóng hơn, đồng thời tăng tỷ lệ ăn mạng khi đi gank nữa.

Động Đất: Đây chiêu cuối của Rammus bằng phương pháp làm nên những làn sóng chấn động dưới đất quanh hắn, gây sát thương lên các công ty với công trình đối thủ chỉ trong 8 giây.

Rammus xài chiêu cuối động đất

Cách chơi Rammus

Rammus có điểm nổi trội là độ chống chịu cực kỳ đáng gờm từ cả các chỉ số cơ bản lẫn bộ chiêu trò. Tướng Rammus là kìm hãm một trong những các tướng sát thủ, Xạ thủ nhờ năng lực Thế Thủ. hơn nữa con số khống chế của Rammus cũng nhiều với mạnh trợ giúp làm chậm, hất tung giảm giáp đối thủ. dẫu thế điểm yếu của Rammus là đầu màn khá kém, chỉ mạnh khi lên được cấp độ 6 và có vài món trang bị, muốn vậy ngay đầu round cần giết đc vài mạng với phút giây hồi chiêu khá lâu. tiếp sau đây là hướng dẫn cách chơi Rammus mùa 10.

Lối chơi của Rammus khá đơn giản với dễ tiếp cận, nêu hầu hết người nào cũng giống như sử dụng đc một cách dễ dãi, đặc biệt là những gamer new đấu, năng lực chưa thành thạo.

Bảng ngọc Rammus mùa 10

Thời đoạn đi đường nên cần đến Thế Thủ để tăng điểm kĩ năng nhằm mục tiêu có khởi đầu thuận lợi cùng bùa xanh và các bãi quái khác. Hãy farm thật nhanh để những chỉ số để đạt được cấp bậc 3 nhanh nhất rồi kế tiếp hãy đảo đường đi gank để giúp đỡ bạn bè. Dùng nhiều Quả Cầu speed tiếp cận đối tượng từ xa cùng khống chế chúng, tiếp nối kích hoạt thúc đẩy dựa trên và Thế Thủ khiến cho đối thủ sẽ không kịp trở tay để tìm mạng.

Chỉ trong giao tranh ở giữa và cuối trận đấu Rammus trở thành vô cùng trâu bò khiến cho kẻ địch luôn ngao ngán. Hãy lựa chọn 1 góc thích hợp cùng kích hoạt Quả Cầu speed xả thân giữa đội nhóm kẻ thù, tiếp đo bật kích thích để khống chế nhiều mục tiêu rồi đồng thời bật Thế Thủ với chiêu cuối Động Đất nhằm mục đích vừa tăng khả năng chống chịu vừa gây sát thương diện rộng cho địch.

Ngoài lối chơi Rammus, nếu như khách hàng quan tâm đến phương thức khắc chế bé tê tê gai này có khả năng sử dụng tướng Jarvan và khả năng Đại Địa Chấn có lẽ khiến Rammus chỉ luẩn quẩn quanh trong cái vòng của hắn. Bên cạnh đó bạn có thể dùng tướng Elise với kỹ năng Kén Nhện sẽ giúp đỡ phòng ngừa việc xả thân của Rammus bằng Quả Cầu tốc độ.

Trên đây là bảng khả năng và lối chơi tướng Rammus, mong muốn chiến kết quả và bao gồm pha giao tranh tuyệt vời.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น