หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2562

FIFA 20: chọn lựa ai cho chỗ đứng tiền ảo đạo?

Cách thức mô phỏng soccer đc nhiều người đấu bên trên địa cầu ái mộ - FIFA vừa đc đơn vị sản xuất EA Games nâng cấp lên bạn dạng mới nhất - FIFA 20.

Game đá bóng này phổ biến về sự chân thật, cả trong họa tiết thiết kế, giao diện, lẫn trong thông báo cùng dữ liệu, và kho cầu thủ và CLB có phiên bản quyền thuộc loại “vô đối”, khi đặt cạnh đối thủ Game thủ chuyên nghiệp Evolution bóng đá - PES của Konami.

Chính vì thế, chúng ta có thể dễ dàng cầm đội bóng mình ái mộ nhất với xây dựng team gồm toàn những cầu thủ game thủ thương mến nhất. Điều mà ngoài đời khó khăn dường như xảy ra.

Vậy nếu được tự mình chọn lựa, gamer hãy chọn gương mặt nào cho chỗ đứng cỗ máy săn bàn - tiền ảo đạo? cùng chúng tôi điểm sang một số chân đạp đáng sợ nhất trong vòng FIFA 20 nhé!
Ronaldo vẫn chính là chân đấm đá có chỉ số tuyệt vời nhất trong vòng FIFA
Ronaldo vẫn chính là chân đấm đá có chỉ số tuyệt vời nhất trong vòng FIFA
Cristiano Ronaldo (Chỉ số tổng quát: 94)

Mọi danh mục những cầu thủ tấn công đáng sợ nhất đều rồi sẽ không thể xem là dứt nếu thiếu hụt siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. FIFA 20 xếp CR7 tại đoạn tiền vàng đạo cắm hoặc chạy cánh trái. song, bên trên thực chất, và các tài năng toàn diện của mình, anh vẫn có thể cáng đáng tuyệt đc mọi chỗ đứng trên hàng công.

Trong năm này đã 34 tuổi, dù vậy tuổi tác đang không là vấn đề gì to tát cùng CR7 bản...ảo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn là chân đấm đá có chỉ số mạnh nhất Game, và tài năng dứt điểm, đi bóng, chuyền bóng vẫn vào hàng bá đạo đối với toàn cục phần còn lại của trái đất soccer.

Do đề bài phiên bản quyền với CLB chủ quản của Ronaldo là Juventus, năm nay Ronaldo trong FIFA sẽ khoác áo CLB có tên...Piemonte Calcio.

Robert Lewandowski (Chỉ số tổng quát 90)

Nếu như Ronaldo phần nào vẫn được ưu tiên với bộ chỉ số vượt trội, thì xếp sau siêu sao này một chút là hàng loạt chân đạp vô cùng ma và chỉ số sàn sàn nhau. Tiêu biểu thứ nhất cần kể đến Robert Lewandowski của tuyển Ba Lan cùng CLB Bayern Munich.

Lewy đang ở các năm tháng tối cao của sự nghiệp và chưa xuất hiện dấu hiệu xuống dốc tuy nhiên đã bước qua tuổi "băm". EA Thể Thao đặc trưng sử dụng nhiều RL9 ở khả năng hoàn thành điểm, dốc bóng với nhất là thể lực còn rất sung mãn. hầu hết những chỉ số trên suport Lewandowski là mẫu tiền trong game đạo hoàn hảo rất tin cậy.

Ngoài đời thì khỏi phải nói, nếu khách hàng là FAN đá bóng bền chắc hiểu Lewandowski đang có 1 mùa giải rất chi là bùng nổ. Xét chung chỉ trong bình diện 1 thập kỷ quay về đây, cầu thủ người Ba Lan cũng là chân đánh đấm bậc nhất trái đất, chỉ xếp sau 2 tượng đài sống là Ronaldo cùng Lionel Messi.
Còn nếu không tính 2 anh kiệt Messi và Ronaldo, Lewandowski là chân đấm đá bậc nhất địa cầu suốt trong quãng 1 thập kỷ qua
Còn nếu không tính 2 anh kiệt Messi và Ronaldo, Lewandowski là chân đấm đá bậc nhất địa cầu suốt trong quãng 1 thập kỷ qua
Harry Kane (Chỉ số tổng quát 90)

Được coi là chân sút sẽ ách thống trị địa cầu về sau gần, khi mà các Ronaldo, Messi, Lewandowski sa đấm đá phong độ do tuổi tác. Kane được EA bình chọn rất cao, và chỉ số hiện đã ngang bằng với Lewandowski.

Ngoài đời, Kane vừa thông qua một mùa giải không quá gây chú ý, dù vậy Tottenham vào tới trận chung kết Champions League. tuy vậy, quý phái của chân sút này vẫn là điều không hề chối cãi. chính vì thế mà Kane được kỳ vọng sẽ liên tục là đầu tàu của Tottenham, đưa team bóng này vào TOP tuyên chiến và cạnh tranh cho chức vô kẻ địch Premier League.

Tuy nhiên, Tottenham lại đang có khởi đầu rất tệ hại bên trên mọi chiến trường. vì thế mà các tin đồn về tương lai của Kane lại được dịp nở rộ. điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lí thi đấu của chân đạp tuyển Anh.

Sergio Aguero (Chỉ số tổng quát: 89)

Tiền vàng đạo người Argentina của CLB Manchester C.ty trong khoảng 2 mùa giải cách đây không lâu đã mất đc báo chí với fan hâm mộ chăm chú đến không ít. mặc dù vậy anh vẫn là một trong những chân đạp đc nể trọng nhất tại Ngoại hạng Anh.

Aguero đã đều đặn ghi ít nhất 20 bàn win mỗi mùa, chỉ trong 5 mùa giải Premier League gần nhất. Điều mà hoàn toàn không tiền vàng đạo nào đang thi đấu tại NHA làm được. Chỉ số tổng quát tương đồng những Lewandowski hay Harry Kane - 2 mẫu tiền vàng đạo cổ xưa được đánh giá tối đa bây giờ, cho biết rằng Aguero luôn là một cầu thủ mà gamer FIFA 20 hình như cần đến giỏi cho đối tượng săn bàn.
Mbappe được kỳ vọng sẽ có một sự nghiệp tỏa nắng rực rỡ và huy hoàng
Mbappe được kỳ vọng sẽ có một sự nghiệp tỏa nắng rực rỡ và huy hoàng
Kylian Mbappe (Chỉ số tổng quát: 89)

Ở tuổi 19, Mbappe đã nằm trong top những cầu thủ xuất sắc nhất trái đất...trong 3 năm qua, điều mà rất ít cầu thủ từng làm đc. chính vì như thế, không ngoa khi cho rằng Mbappe đang “viết sử” qua từng cuộc đấu, làm nên bức tranh hoành tráng của một cầu thủ có tiềm năng trở thành huyền thoại bắt đầu của bóng đá địa cầu trong tương lai gần.

Được coi với chỉ số tại phần tiền đạo cắm (ST) lên tới 89, tuy thế thực tế Mbappe cũng đều có thể đảm đương hay vị trí chạy cánh trái. cần dùng cầu thủ này thế nào là tùy ở bạn. tuy nhiên có vẻ bền bỉ một điều, Mbappe sẽ không còn làm bạn cần phải thất vọng!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น