หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi Skarner trong vòng Liên minh huyền thoại

Gần đây Skarner đang là thế lực rất có tiếng tại chiến trường bài bản. là một trong những vị tướng sở hữu sức mạnh gây chú ý chỉ trong thời đoạn đầu của cuộc chiến. và tốc độ đánh cực nhanh của chính mình Skarner mang đến cho gamer những Kinh nghiệm đặc biệt quan trọng mà không hẳn vị tướng nào chỉ trong Game Liên minh cũng làm được. bên cạnh đó Skarner còn có chiêu cuối cực mạnh khiến cho bất cứ đối thủ nào cũng buộc phải khiếp sợ.

Và sứ mệnh bảo vệ bộ tộc của chính mình Skarner luôn không chấm dứt đấu tranh và địch thủ để giữ được sự an ninh cho bộ tộc Brackern. Skarner cũng là một trong vị tướng có cách thức tinh chỉnh và điều khiển dễ chơi nhất chỉ trong LMHT. nếu như bạn đang muốn test vị tướng mạnh này thì hãy đào bới lối chơi Skarner theo từng giai đoạn của cuộc chơi tiếp sau đây nhé!

Bảng ngọc của Skarner

Nhánh ngọc chính của Skarner là Kiên định: Dư Chấn, Nhện Khiên, kiểm soát và điều hành Điều Kiện, Lan tràn.

Nhánh ngọc phụ của Skarner là chuẩn Xác: Đắc thắng, hèn chém ân đức.
Nhánh ngọc chính của Skarner là kiên định.
Nhánh ngọc chính của Skarner là kiên định.
Những tài năng của Skarner

Tháp Tinh Thể: là nội tại của Skarner, khi vị tướng này ra mắt, 6 tháp tinh thể sẽ ra mặt bên trên maps. những tháp này là địa hình Skarner Sạc tinh thể, mỗi lần sạc Skarner sẽ được thêm 150 tốc độ dịch chuyển, tăng tốc độ đánh với hồi 3% năng lực tối đa mỗi giây.

Nhát Chém Tinh Thể (Q): gây sát thương vật lý lên những mục tiêu cạnh bên, còn khi đang sạc tinh thể, kỹ năng này rồi sẽ gây ra sát thương phép.

Lớp Vỏ Tinh Thể (W): suport Skarner tạo một lá chắn chặn đc sát thương trong 6 giây với speed di chuyển của Skarner rồi sẽ tăng thêm 3s khi lá chắn này sinh tồn.

Đuôi Bọ Cạp (E): làm nên một vụ nổ gây sát thương pháp với làm chậm mục tiêu trong vòng 2s.

Giam giữ (R): phụ trợ Skarner khống chế một tướng đối phương trong 1.75s, đồng thời gây ra sát thương vật lý cùng sát thương phép lên địch thủ. sau khi cảm giác dứt các mục tiêu vẫn bị chịu sát thương gần giống thêm một đợt nữa.
Skarner có những năng lực rất mạnh.
Skarner có những năng lực rất mạnh.
Hướng dẫn chiến Skarner

Cách chơi Skarner thời đoạn đầu trận đấu

Skarner là vị tướng dọn rừng không nhận nên game thủ buộc phải dựa trên với bộ đội đường dưới để chủ động ăn rừng. sau thời điểm ăn hết một hướng hãy biến về và cài đặt giày, ngọc Thú Săn Mồi ngay lập tức. những thứ này sẽ giúp đỡ Skarner thiết lập những pha gank hoàn chỉnh.

Để gây sát thương bên trên diện lớn, bạn nên sử dụng tài năng kém Chém Tinh Thể (Q) liên tiếp để dọn nhanh chóng bầy quái rừng.

Hãy bật Lớp Vỏ Tinh Thể (W) khi đi gank để có vẻ tăng tăng speed dịch rời đến mục đích. sau đó sử dụng Đuôi Bọ Cạp (E) để gia công choáng và tiêu diệt kẻ thù 1 cách thuận tiện.

Cách chơi Skarner giai đoạn giữa cuộc đấu

Bạn phải kết thúc từ 2 – 3 trang bị trấn phái cho Skarner là ít nhất. nỗ lực điều hành và kiểm soát cùng ăn Rồng khi cơ hội đến.

Khi người đi rừng của team địch xuất hiện ở Khu Vực Đường bên trên giỏi bị hết máu và biến về thì game thủ cần phải tận dụng thời cơ này để ăn Rồng là rất tốt.

Cần dùng Đuôi Bọ Cạp (E) cho nhiều tướng địch, nhất là khi tướng địch thủ đang tập trung ở đường thẳng. Thêm vào đó là các đòn thường để gia công choáng mục tiêu 1 cách hiệu quả cao nhất.

Cần đến giam giữ (R) trong những tình huống mục đích là trinh sát hoặc các vị tướng có thể áp sát mạnh. Hãy ám sát Xạ Thủ và pháp môn sư của đội nhóm địch là tuyệt vời nhất. mặc dù thế, giam cấm (R) có lẽ bị hóa giải bởi kgt, do đó gamer buộc phải bật tab trước khi giao tranh ra mắt để xem các vị tướng nào đã download kcg thì tránh dùng giam cấm (R) lên chúng.

Cách chơi Skarner giai đoạn cuối trận đấu

Chỉ trong giai đoạn này Skarner cần phải che chắn sát thương cho cả đội. Hãy tận dụng nhiều nhất thời cơ và dùng [sp toc-bien] + giam giữ (R) để bắt lẻ mục đích. Khi team người chơi có hơn người trong giao tranh là một trong lợi thế rất to lớn, do đó Skarner không phải nhắm vào Xạ Thủ hoặc pháp sư của team địch thủ mà dường như đào bới một trong những mục đích khác. quan trọng, Skarner phải kiểm soát điều hành thật hay và ăn các mục tiêu cần nhớ như Rồng cùng Baron.
Skarner Chưa hẳn là vị tướng dọn rừng chóng vánh.
Skarner Chưa hẳn là vị tướng dọn rừng chóng vánh.
Trên đây là nội dung bài viết chỉ dẫn cách chơi Skarner, hy vọng những thông tin này có lẽ khiến cho bạn điều chỉnh thật tuyệt vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น