หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557

Hector Bellerin là tài sản vô giá của Arsenal

Arsenal đang sở hữu những cầu thủ trẻ và tài năng, sau những kỳ chuyển nhượng thì số lượng cầu thủ cho đội tuyển này ngày càng tăng lên. Nhưng dù thế nào đi nữa thì  Hector Bellerin vẫn là một tài sản vô giá của Arsenal.

Cầu thủ Hector Bellerin

Hector Bellerin Moruno, sinh 19 tháng 3 năm 1995 là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha. Đóng vai trò hậu vệ phải cho câu lạc bộ Premier League Arsenal và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha .
Bellerin bắt đầu sự nghiệp của mình là một cầu thủ chạy cánh tấn công cho Barcelona. Và tạo dấu ấn cho sự nghiệp của mình bằng sự trở lại khá thành công cho Steve Bould khi đến Arsenal vào mùa hè năm 2011.
Tốc độ nhanh chóng của anh, khéo léo lừa bóng. Và khả năng vượt qua cũng đã giúp anh trong việc tạo ra cơ hội cho câu lạc bộ của mình. Vào ngày 21 tháng 11 năm 2016, anh đã ký một hợp đồng dài hạn liên kết anh với câu lạc bộ cho đến năm 2022.
Bellerin bắt đầu sự nghiệp của mình là một cầu thủ chạy cánh
Bellerin bắt đầu sự nghiệp của mình là một cầu thủ chạy cánh
Bellerín chơi ở đấu trường quốc tế cho Tây Ban Nha từ dưới 16 đến dưới 21 . Ông là cầu thủ cao cấp đầu tiên đá cho Tây Ban Nha vào năm 2016 và đã được lựa chọn sau đó cho giải vô địch châu Âu năm đó.

Sự nghiệp Hector Bellerin khi mới ra mắt

Sinh ra tại Barcelona, Catalunya, Bellerin khởi nghiệp tại đội bóng trẻ của câu lạc bộ Barcelona. Anh chuyển đến Arsenal vào mùa hè năm 2011 và ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ nước Anh vào tháng 7 năm 2013. Bellerín có trận ra mắt làm khách trước West Bromwich Albion ở vòng ba của cúp Liên đoàn bóng đá Anh vào ngày 25 tháng 9 năm 2013.
Anh vào sân ở phút thứ 95 thay thế cho Mikel Arteta trong chiến thắng ở loạt sút luân lưu sau khi hòa 1-1. Hai tháng sau Bellerin quyết định gia nhập đội bóng ở Championship Watford với bản hợp đồng cho mượn hai tháng.
Anh có trận ra mắt với Yeovil Town tám ngày sau khi ký hợp đồng. Bản hợp đồng cho mượn tại Watford được gia hạn đến cuối mùa giải, nhưng Arsenal đã gọi lại anh vào tháng 2 năm 2014.
Bellerin chuyển đến Arsenal vào mùa hè năm 2011
Bellerin chuyển đến Arsenal vào mùa hè năm 2011
Sau ca chấn thương Mathieu Debuchy, Calum Chambers và Nacho Monreal, Bellerin có trận ra mắt Champions League vào ngày 16 tháng 2 năm 2014 trong thất bại sân khách 2-1 trước Borussia Dortmund. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal vào ngày 1 tháng 2 năm 2015.
Trong chiến thắng 5-0 trước Aston Villa, và bàn thắng thứ hai vào ngày 4 tháng 4 khi mở ra thắng lợi 4-1 trước Liverpool mặc dù đã gây ra quả phạt đền do pha phạm lỗi với Raheem Sterling.
Sau khi lọt đến vòng bán kết của giải vô địch U19 Châu Âu cùng đội U19, Bellerin có trận ra mắt trong đội U21 của Albert Celades vào ngày 30 tháng 3 năm 2015. Chơi đủ 90 phút trong chiến thắng giao hữu 4-0 trước Belarus tại León.
Ngày 29 tháng 5 năm 2016, sau khi được điền tên vào danh sách đội hình sơ loại tham dự UEFA Euro 2016, Bellerin có trận ra mắt bằng chiến thắng trận giao hữu 3-1 khi đối đầu Bosna và Hercegovina tại AFG Arena ở St. Gallen, Thụy Sĩ. Hai ngày sau anh được lựa chọn vào đội hình chính thức sau khi Dani Carvajal rút lui vì chấn thương.

Hector Bellerin là tài sản vô giá của Arsenal

Arsenal đã dạy cho Bayern bài học vỡ lòng về bóng đá sau 90 phút bóng lăn tại Emirates. Chỉ cầm bóng 27% thời gian nhưng Pháo thủ mới là đội có hiệu quả với 2 bàn thắng vào lưới Neuer.
Tất nhiên, cũng phải kể đến yếu tố may mắn trong hành trình quật ngã Bayern. Từ sai lầm của thủ thành tuyển Đức biếu Giroud bàn thắng theo phong cách “bàn tay của Chúa”, đến pha mất bóng ở phút 90+4, dẫn đến tình huống Bellerin bứt tốc như một chiếc F1, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ, giúp Ozil ấn định chiến thắng 2-0.
Kể từ khi Sagna ra đi, hành lang cánh phải luôn đặt HLV Arsene Wenger vào tình huống khó xử. Sau 13 tháng xuất hiện, Bellerin chiếm trọn niềm tin của ông thầy người Pháp, đồng thời đẩy những cầu thủ được kỳ vọng lớn như Debuchy hay Chambers lên băng ghế dự bị.
Hector Bellerin là tài sản vô giá của Arsenal
Hector Bellerin là tài sản vô giá của Arsenal
Khoảng 10 năm trở lại đây, Bellerin chính là phát hiện lớn nhất mà Arsene Wenger có được. Một tài sản vô giá như cựu thủ quân Fabregas cách đây gần 1 thập kỷ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น