หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Tăng cấp nhanh trong vòng Dragon công ty, người chơi có biết?

Sau chiến thắng của Candy Crush Saga thì một cái tên tiếp theo sau gây ấn tượng trong menu trò chơi Facebook, đó đó là Dragon C.ty – thành phố Rồng. với Dragon công ty, gamer bị thu hút ngay từ ban sơ bởi đồ họa sắc nét, cảnh quan kinh điển của rừng núi cùng với sự pha trộn màu sắc tạo cho vẻ đẹp kỳ bí, huyền ảo. các ngọn núi cao đc túi ba lô bảo phủ năm bởi sương mù cũng chính là điểm đến để gamer tập huấn chú Rồng của mình thành một binh sĩ thực thụ. cách chơi bóc tách biệt của trò chơi suport bạn có thể kiến thiết cho chính bản thân một thế giới Rồng riêng.

Trong vòng Dragon công ty, bạn cần phải hiểu rõ 2 vấn chuyên đề, đó là: làm thế nào để lên cấp nhanh lẹ với công thức lai làm ra rồng. loạt game này khá bắt đầu cùng chứa đựng trong số đó nhiều điều mà bạn phải khám phá. dù vậy, vẫn có những công thức nhất định giúp đỡ bạn cũng có thể tăng cấp bậc nhanh chóng hơn. sau đây là các chỉ dẫn của chúng tôi giúp đỡ bạn mau chóng lên cấp trong vòng Dragon C.ty.
Dragon công ty đang là Game cực Sock trên Facebook
Dragon công ty đang là Game cực Sock trên Facebook
Chọn Rồng cân xứng

Dragon C.ty có 3 loại rồng khác nhau đó là Rồng lửa, Rồng điện cùng Rồng băng. Để tăng cấp nhanh, bạn phải am biết về đặc tính của từng loài Rồng. Chẳng hạn, Rồng băng dành riêng cho việc giảm nhiệt độ bên trên đảo, Rồng lửa trả trong vòng mình tính hỏa nên chỉ tự hạ thân nhiệt để thích nghi cùng điều kiện cháy, bổ trợ dập lửa nhanh lẹ hoặc như Rồng điện thì luôn luôn tra cứu đến bầu trời để hứng sấm sét vì thực chất nó là rồng thông thường bị sét đánh.

Nâng cao môi trường sống cho rồng

Kiến tạo nhà giúp tăng data 3d và khả năng nuôi rồng với lượng lớn hơn, bạn cũng có thể nuôi được không ít rồng hơn và “Quy mô trang trại”. Trong khi, việc cải tiến nhà cũng mang về 1 lượng vàng nhất định cho bạn. Hãy quan tâm đến việc nuôi 1 loại rồng nhất định, điều này cũng có thể khiến cho bạn lên cấp nhanh chóng hơn.

Tạo ra nhiều thức ăn cho rồng

Hãy đảm bảo an toàn những chú rồng của mình luôn luôn có nguồn thức ăn đảm bảo an toàn bằng việc chú trọng đến Food. Làm giỏi điều đó, các bạn sẽ tích lũy được số vàng phải ghi nhớ để tăng cấp bậc. mở rộng trang trại sẽ khiến gia tăng số lượng thức ăn lớn trong khoảng time ngắn. Ở mỗi cấp độ nhất dịnh, bạn sẽ có thể nâng cấp trang trại cao hơn ở mức Food Farm, Big Food Farm hay Huge Food Farm, đồng nghĩa cùng đó, số vàng với Khả năng cảm nhận cũng sẽ nhiều hơn nữa.
Thực hiện những nhiệm vụ giúp cho bạn tích lũy đạt điểm Trải Nghiệm cần ghi nhớ
Thực hiện những nhiệm vụ giúp cho bạn tích lũy đạt điểm Trải Nghiệm cần ghi nhớ
Tiến hành bổn phận

Các mệnh lệnh có những tài nguyên, gem và Khả năng. Để lên cấp chóng vánh, bạn nên liên tiếp thực hiện những trách nhiệm đc giao, hãy suy nghĩ cần dùng gem khi quan trọng.

Nhận quà tặng ngay

Quà tặng hình như đc gửi/nhận từ bạn bè, đừng bỏ dở các thời cơ này, hãy cố gắng tận dụng để sở hữu cho mình các mối quan hệ giỏi chỉ trong trò chơi.
Đá quý đẩy nhanh chóng các bước hoàn thiện nhà hoặc ấp trứng rồng
Đá quý đẩy nhanh chóng các bước hoàn thiện nhà hoặc ấp trứng rồng
Tích lũy đá quý

Một trong những chức năng của đá quý trong Dragon C.ty là giúp đỡ bạn lên lv nhanh hơn. Mỗi viên đá quý sẽ có 1 loài chức năng không giống nhau, nó chất nhận được Unlock phần lớn đặc biệt mà dường như không cần phải chờ thời gian, điều đó giống như giúp đẩy nhanh công việc kiến tạo hoặc đẩy chóng vánh việc ấp trứng rồng. một số trong những mật tịch mà bạn phải chăm chú để sở hữu được con số đá quý tốt nhất, đó là:

- Tăng cấp bậc bạn sẽ nhận thấy 1 loại đá quý

- Điểm danh từng ngày sẽ được nhận thưởng, có lẽ nếu đỏ may mắn game thủ cũng biến thành cảm nhận 1 viên đá

- vào ngày chiến thứ 2, có một phần quà quan trọng đặc biệt, màu đỏ lộc may các bạn sẽ tìm kiếm được đá quý

- Mời đồng đội chơi chiến thắng, bạn sẽ nhận ra 5 món quá lộc may, nếu trúng quả, bạn sẽ kiếm được đá quý

- thời cơ nhận ra đá quý cũng đến từ việc gia nhập những event chỉ trong Game, thậm chí từ những việc replay những quest hoặc những phân tích của Facebook.

- kiến tạo Dragon Stadium để rồng có chỗ rèn luyện, đánh nhau. Sau mỗi giải chơi bạn sẽ nhận ra 2 viên đá quý.

Trên đây là các bí kíp khiến cho bạn mau chóng tăng level chỉ trong Game Dragon C.ty, chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น