หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2563

Assyrian – ngọc hoàng cung R đời 3 trong vòng Age of Empires

Ở đời 3, chỉ duy nhất có cung R Egypt là dám đứng lại cạnh tranh với cung R Assyrian, tuy nhiên, nếu cả hai bên cũng đều có đẳng cấp điều R ngang nhau thì cung R Assyrian vẫn gần như chắc chắn sẽ dành chiến hạ. tốc độ bắn nhanh hơn và bản lĩnh di chuyển hoạt bát hơn, thật khó để dường như tương khắc được cung R Assyrian nếu kẻ thù không giỏi công ty bắt quân.

Theo ghi nhận lịch sử vẻ vang, Assyrian là một trong nước nhà cổ đại ở vùng Lưỡng Hà, đã đạt thời điểm thịnh trị ở những năm 1400 TCN. Assyrian Thành lập ngay sau khi Age of Empires Sumerian – một Age of Empires cũng rất mạnh sụp đổ. Thời điểm đó, Assyrian đc ca ngợi là 1 trong quân nhóm thiện chiến với khát máu nhất địa cầu với sự phối hợp giữa bộ binh và các xe ngựa phối hợp cung thủ hạng nhẹ và lạc đà cùng kỵ binh. Theo ghi nhận, Assyrian là non sông đầu tiên nâng cấp bánh xe với mang nó vào cần đến chỉ trong quân sự.
Assyrian từng là một trong những AOE vô cùng thiện chiến
Assyrian từng là một trong những AOE vô cùng thiện chiến
Ưu – điểm yếu của Age of Empires Assyrian

Có lẽ phụ thuộc vào lịch sử vẻ vang của mình mà Assyrian đc nhà phát hành rất ưu ái trang bị cho cung R của họ có được sức mạnh vô đối ở đời 3. Cung R Assyrian có tốc độ bắn chóng vánh hơn 33% đối với cung R thường, ở đời 3, cung R Assyrian chỉ chịu thua thảm mỗi cung R Egypt vì loài cung R này rất trâu máu. Hình như, dân của Assyrian cũng có speed dịch rời chóng vánh hơn dân thường 30%, chính bởi speed đó mà dân làm nhanh chóng hơn, bảo đảm con số khoáng sản đc trưng bày đầy đủ để ra quân, cũng chính bởi thế, Assyrian là loại quân dễ ép đời. Tuy Assyrian chỉ mạnh nhất ở đời 3 tuy nhiên với thế mạnh bắn nhanh lẹ, thì ở đời 4, mặc dù không tồn tại lửa nhưng Horse Assyrian cũng rất bá, Ngoài ra, Pháo thần, pháo bẹt tuyệt BB thần mặc dù ít đc sử dụng nhưng cũng có ưu điểm công nhà khi Assyrian có rất nhiều vàng.

Mặc dù thế, nhược điểm lớn nhất của Assyrian chính là ở đời 4 khi chúng ta không có cung lửa cùng cũng không tồn tại bắn chặn. Trong khi, nhà BC cũng không có đầu máu nên về điều đơn giản, đời 4 của Assyrian rất phế, các đơn vị quân chủ lực có damn tuyệt như đạp đôi tốt cung A cũng không ra mắt chỉ trong Đế chế Assyrian.
Tất cả những gì tinh túy của Assyrian đều phát huy ở đời 3
Tất cả những gì tinh túy của Assyrian đều phát huy ở đời 3
Cách chơi Assyrian trong map Hill Country

Người chơi cần nắm đc rằng, speed di chuyển của dân Assyrian là rất tốt nên trong tiến trình từ đời 1 và đời 2, cần được đảm bảo tra cứu đầy đủ số lượng thực để tránh bị chậm dân, xa hơn nữa là tránh cần phải đi đập lô, vì thế, rất cần phải dò kỹ xung quanh nhà để ngăn cản dò lỗi. chỉ việc để Assyrian cần đi đập lô giỏi thậm chí không kích đc chặt gỗ cũng chính là điểm trừ không hề nhỏ ở quân này.

Đời 1, phải cung ứng ngay 6 dân ăn quả đầu để dồn số lượng thịt ra sản sinh dân. bạn cũng có thể cắt từ một – 2 dân ra để đi dò thêm đồ với địa thế nhà, nếu màu đỏ may mắn kiếm được xe dò thì việc dò nhà rồi sẽ nhanh hơn, dò nhà địch thủ cũng sớm hơn. các cao thủ hình như đóng đc 3 BS ngay từ đời 1, mỗi BS có 4-5 dân ăn gỗ, nhưng nếu bãi gỗ của bản thân đẹp hoặc khung nhà, chúng ta có thể đấu 2 BS cũng không sao cả.

Đời 2, tiếp tục khai thác thịt với gỗ để đạt thời điểm kích đời 3 ở 26 dân hoặc 26+1 dân. quá trình đánh đời 2 nếu khung nhà thì người chơi xây dựng bo rộng, nếu nhà không đc khung thì hình như chui hốc hoặc bo bé. trong thời gian kích lên đời 3 cần phải nâng cao chặt gỗ để đời 3 gỗ dồn lên nhạnh hơn.
Assyrian ép đời rất chuẩn chỉnh
Assyrian ép đời rất chuẩn chỉnh
Đời 3, Assyrian bền chắc phải lên được cung R. chỉ trong trường hợp đánh ramdom mà game thủ cầm Assyrian, chúng ta cũng có thể chọn lựa đánh lạc đà chuyển cung R và nỗ lực ngừng đấu game ở đời 3. Nếu địch chém rát, hãy đào vàng hoặc xin bằng hữu ít vàng để nâng giáp.

Đời 4, Cung R hay thậm chí Horse Assyrian bây giờ bắn chỉ như gãi ngứa. Thời điểm này, game thủ là một chiếc máy bơm thì sẽ thích hợp hơn.

Bên trên đó là các hướng dẫn của chúng tôi về lối chơi Assyrian chỉ trong AOE, chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น