หน้าเว็บ

วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Bellerin bật đèn xanh với Barca

Hector Bellerin luôn là một cầu thủ tài năng và được Arsenal  trọng dụng. Thậm chí HLV Arsene Wenger còn coi anh là tài sản lớn nhất mà ông có được cho đến bây giờ. Thế nhưng, Bellerin bật đèn xanh với Barca và có nguy cơ dứt áo ra đi.
Nếu đây là thông tin chính xác thì Arsenal sẽ phải chịu một tổn thất to lớn.

Hector Bellerin liệu có dứt áo ra đi khỏi Arsenal

Nhiều khả năng Arsenal sẽ mất hậu vệ cánh hay nhất của họ thời điểm này là Hector Bellerin về tay Barcelona. Thêm nữa, hậu vệ người Tây Ban Nha 'bật đèn xanh' cho đội bóng xứ Catalan.
Tuy nhiên, hợp đồng vẫn còn thời hạn cho tới năm 2023 của Hector Bellerin và Arsenal sẽ trở nên vô nghĩa nếu số 24 này muốn ra đi và Barca nghiêm túc thực hiện vụ chuyển nhượng. Trái tim của cầu thủ xứ bò tót giờ cũng hướng về quê nhà. Nên nhớ hậu vệ cánh này từng trưởng thành ở lò đào tạo trẻ của Barca.
Cầu thủ sáng giá Hector Bellerin liệu có dứt áo ra đi?
Cầu thủ sáng giá Hector Bellerin liệu có dứt áo ra đi?
Chia sẻ với tờ Sport, Hector Bellerin cho biết: "Thật tuyệt khi có nhiều CLB lớn quan tâm đến bạn. Nhưng nếu đó là Barcelona, điều này rất đặc biệt. Tôi không bao giờ quên bản thân đã trưởng thành từ đâu và Barcelona luôn nằm trong trái tim tôi".

Hector Bellerin đã từng có mặt trong đội bóng Barcelona

Bellerin rời Barcelona vào năm 2011 do thất bại trong việc cạnh tranh với những cầu thủ khác để có suất ở đội 1. Về lý thuyết, chất lượng của anh thực sự bị hoài nghi nên không được đội chủ sân Nou Camp trọng dụng. Tuy nhiên, thời gian chơi cho Arsenal giúp cầu thủ này phát triển rất nhiều.
Cơ hội có thể mở ra cho Bellerin để quay trở lại Barcelona khi đội bóng đang khủng hoảng vị trí hậu vệ phải. Sau thời Dani Alves, chưa có cái tên nào thay thế được ngôi sao người Brazil trở thành chốt chặn vững chắc. Mùa này, sự lựa chọn hàng đầu là Aleix Vidal liên tục dính chấn thương, còn Sergi Roberto không hề thích hợp để đảm nhận vai trò hậu vệ cánh.
Bellerin quay lại Barca liệu có được vị trí như anh mong muốn?
Bellerin quay lại Barca liệu có được vị trí như anh mong muốn?
Hơn nữa, Barcelona từng lên kế hoạch giải quyết khủng hoảng vị trí hậu vệ phải bằng cách chiêu mộ Glen Johnson của Stoke City, nhưng phi vụ này bất thành.
Thêm một diễn biến mới nữa liên quan đến Arsenal, HLV Arsene Wenger đã phủ nhận thông tin PSG đặt vấn đề chiêu mộ ông. Trước đó, truyền thông đồn thổi đội bóng Pháp muốn "Giáo sư" tiếp quản CLB, thay cho Unai Emery, theo bản hợp đồng 2 năm. Thế nhưng khi trả lời beIN Sports, HLV Wenger khẳng định đó là thông tin sai sự thật.

Hector Bellerin đáp trả tin đồn

Hậu vệ Hector Bellerin mới đây đã chính thức lên tiếng, sau khi hàng loạt báo đài ở Barcelona đăng tải thông tin cho rằng anh đã đạt được thỏa thuận trở về Nou Camp.
Ngay khi Bellerin chính thức ngồi vào ghế nóng thay Luis Enrique, tân huấn luyện viên Ernesto Valverde đã “bật đèn xanh” cho Giám đốc thể thao Barcelona Roberto Fernandez xúc tiến thương vụ Hector Bellerin.
Cầu thủ 22 tuổi được đội bóng Catalan xác định chính là “người thừa kế” hoàn hảo cho vị trí của Dani Alves. Theo đó, Barcelona sẽ sớm gửi đề nghị 45 triệu bảng đến Emirates.
Trong bài đăng mới nhất của mình trên trang mạng cá nhân Twitter, Bellerin đã gián tiếp cáo buộc truyền thông đưa tin sai lệch khi trấn an cổ động viên Arsenal rằng: “Đừng tin tất cả những gì các bạn đọc”.
Tuy nhiên cầu thủ tài năng này đã sớm dập tắt tin đồn về việc chuyển nhượng
Tuy nhiên cầu thủ tài năng này đã sớm dập tắt tin đồn về việc chuyển nhượng
Câu lạc bộ Barcelona dùng phương tiện báo chí như là công cụ trong mỗi phi vụ chuyển nhượng không còn xa lạ. Họ cũng gây khá nhiều áp lực lên Arsenal suốt nhiều năm liền trước khi chiêu mộ Cesc Fabregas thành công.
Trước Bellerin, báo chí còn khẳng định Barcelona đã có những thỏa thuận với cả tiền vệ Marco Verratti (Paris-Saint Germain) và Philippe Coutinho (Liverpool), nhưng đến nay vẫn chưa có phi vụ nào trở thành hiện thực.
Hector Bellerin đang là cầu thủ được nhiều câu lạc bộ mong muốn tiếp nhận. Hiện tại, tương lai của Hector Bellerin đang rất sáng giá, với phong độ ổn định cùng lối chơi làm người khác phải trầm trồ. Rõ ràng, Hector Bellerin đang ở đỉnh cao danh vọng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น