หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Các mục lỗi thường gặp gỡ của PUBG trên di động, gamer đã hiểu phương pháp khắc phục?

Sức nóng của PUBG Mobile trên toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Đây cũng chính là khó nhọc, tạo cho sức ép lên hệ thống quản lý và vận hành Game để dường như bảo vệ cho hàng trăm nghìn, thậm chí là hàng triệu game thủ với đấu một lúc.

Chính vì như thế việc Game bận bịu phải những lỗi lặt vặt không phải là điều gì quá lạ với người chơi. với điểm qua một số lỗi thường bắt gặp cùng cách thức khắc phục chúng nhé!

Lỗi đứng chuột của phiên bản PUBG trên di động VNG

Đấy là lỗi "đặc sản" của phiên bản PUBG trên di động do VNG phát hành ở việt nam.

"Triệu chứng" của nó là sự việc bạn chỉ dường như xoay chuột từ từ và ở 1 góc nhất định nào đấy. họ rồi sẽ không hề xoay chuột với speed cao, hoặc xoay vòng 360 độ như thông thường.

Đó là một lỗi rất gây ức chế cho người chơi. cần chú ý là khi chúng ta chiến PUBG trên di động VNG trên giả lập Tencent cũng vẫn sẽ bận rộn phải lỗi này.
PUBG trên di động có rất nhiều lỗi vặt gây khó tính
PUBG trên di động có rất nhiều lỗi vặt gây khó tính
Hiện chưa rõ Vì Sao dẫn đến lỗi giận dữ này. Nhiều khả năng nó vị trí phần mã nguồn của Game với rất cần được đc cập nhật bằng một bạn dạng vá đặc trưng trong tương lai bắt đầu hình như cải thiện đc.

Phương thức khắc phục tạm thời giờ đây là hãy chủ động xóa toàn bộ Game khỏi máy của bản thân rồi thực hiện thiết lập lại từ trên đầu.

Lỗi màn hình bị xám khi chơi PUBG Mobile

Tùy thuộc vào mắt mọi cá nhân nhận ra, lỗi này sẽ khiến trò chơi như bị phủ một lớp màn/sương lên vậy. Hệ quả là độ tương phản của Hình ảnh bị kéo xuống thấp. màu sắc trong trò chơi trở thành nhợt nhạt, bựa xí.

Để có lẽ khắc phục được lỗi này, hãy cần dùng tác dụng sửa lỗi auto của Game. nhấn vào nút "Repair" ở menu chính của Game. tiếp đến bạn sẽ được cần thiết hoạt động lại trò chơi qua thông điệp “Client repaired. Please restart the game". Hãy bấm ok cùng đợi trò chơi hoạt động lại.
Sử dụng tác dụng “Repair” của trò chơi để sửa lỗi màn hình xám
Sử dụng tác dụng “Repair” của trò chơi để sửa lỗi màn hình xám
Trong tiến trình này, Game sẽ tự động hóa download một bản Patch fix lỗi new, sẽ giúp trò chơi chạy cân bằng trở về.

Sau thời điểm bổ sung hoàn thành trò chơi rồi sẽ báo lại cho bản thân. lúc này game thủ chỉ cần bấm ok để khởi động lại trò chơi với liên tục chơi như bình thường.

Lỗi treo Game khi load đến phân đoạn logo Tencent

Đây là lỗi thường gặp gỡ với gamer PUBG trên di động trên những thiết bị apk. đây là lỗi rất giận dữ, khiến gamer không tài nào vào được trò chơi.

Lỗi này được cho là do chủ đề gặp phải với những dữ liệu đệm, tài liệu tạm mà trò chơi tạo nên trong thời gian chơi trò giải trí với bổ sung trò chơi lên các bạn dạng new.

Để khắc phục, bạn phải xóa hết phần bộ lưu trữ đệm của trò chơi. để làm đc, hãy vào phần tải đặt>Ứng dụng>Quản lý ứng dụng.
Lỗi treo Game khi load đến logo Tencent thường chạm mặt trên các đồ chơi game app android
Lỗi treo Game khi load đến logo Tencent thường chạm mặt trên các đồ chơi game app android
Lúc này cục bộ ứng dụng được cài đặt trong máy rồi sẽ hiện lên, hãy tra cứu đến PUBG Mobile rồi bấm vào. giao diện làm chủ app PUBG trên di động rồi sẽ hiện lên. game thủ hãy bấm vào phần "Lưu trữ", tiếp nối lần lượt bấm "Xóa bộ đệm" rồi "Xóa dữ liệu".

Sau cuối hãy khởi động lại trò chơi. bản cập nhật mới nhất sẽ tự động đc cài đặt cùng giúp cho bạn chơi trò chơi được tiếp liền như thông thường.

Bất ngờ bị tố...gian lận và bị khóa nick

Đây là một lỗi khó chịu nhất lúc thi đấu PUBG trên di động. tất nhiên là trong tình huống game thủ...thực sự không có tội.

Nếu chưa từng ăn gian trong Game mà lại bị cáo buộc 1 cách tức tưởi như thế, hãy liên lạc ngay với phần tử giúp kỹ thuật của Game để được bổ trợ.

Đôi lúc gamer không chủ động "gian lận", song hoạt động của một số phầm mềm chạy cùng lúc cùng Game chắc là khiến cho hệ thống tính toán của game show hiểu rõ nhầm.

Không tồn tại trò chơi nào là hoàn chỉnh cả, PUBG trên di động cũng như vậy. nhất là khi hệ thống Game cần phải chịu download lớn để phục vụ yêu cầu của hàng triệu người chơi toàn cầu. chính vì như thế hãy thông cảm cho bọn họ cùng ghi nhớ những thông báo hữu ích ở bên trên người chơi nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น