หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn chơi Kỵ sĩ bệnh dịch Preyta

Cùng chất tướng là một trong pháp môn sư, Preyta đó là sự lựa chọn rất tốt cho chỗ đứng chiến Đường Giữa. Về bước đầu nếu khách hàng thường phải mất thời gian để nhập cuộc thì nên bước đầu tráng lệ và trang nghiêm lưu ý đến sự chọn lựa này. Preyta là một trong tướng mạnh về late trò chơi nên thời gian đầu bạn có thể từ từ tham gia bằng việc farm lính cùng tích lũy nguồn lực. Ngoài ra khi đi đường giữa Preyta còn có thể linh động đảo vị trí để bổ trợ đồng đội. nhìn bao quát Preyta chính là sự chọn cực kỳ đáng giá trong đợt giải Liên quân năm nay.

Nội dung bài viết bây giờ chúng mình rồi sẽ đi sâu vào việc chỉ dẫn Cả nhà các điểm phải lưu tâm nhất khi tinh chỉnh Preyta. chúng ta có thể tra cứu nhận thấy phương thức tăng kĩ năng cũng như phương án chiến đấu của Preyta sau đây.

Phép bổ trợ cho Preyta.

Tốc Biến là phép giúp hoàn hảo dành riêng cho Preyta.

Bảng ngọc cho Preyta.

Ngọc Tím: Công phép/hút máu phép.

Ngọc Đỏ: lấy hầu hết là ngọc công phép giúp đỡ gia tăng thêm sức mạnh cho Preyta ở đầu màn.

Ngọc Xanh: và những pháp sư thì ngọc hồi chiều là ngọc luôn luôn phải có. 10 Viên giảm hồi chiêu là chọn chuẩn chỉnh nhất.

Thứ tự tăng năng lực cho Preyta.

- nâng cấp tối đa Hơi ô nhiễm và độc hại trước tiên vì đó là khả năng diện lớn suport cho Preyta dọn bộ đội nhanh hơn ở những level đầu.

- Bom Hoại Tử nâng sau cùng.

- Chiêu cuối nâng đúng cấp độ 4, 8 và 12.

Bí kíp lên đồ cho Preyta

Phương pháp lên đồ đầu ải

- với cùng 1 pháp môn sư như Preyta thì Ngọc Đại pháp sư là mặt hàng luôn luôn phải có. mang lại 140 công phép, 10% giảm giây phút hồi chiêu là quá lợi thế ở thời đoạn đầu round.

- giầy Phù Thủy sẽ là phương pháp lên nổi tiếng nhất cho Preyta khi đem về 75 xuyên kháng phép.

Cách thức lên đồ giữa ván

- Thập tự tìm cạnh bên việc cho 180 công phép, 400 năng lượng còn cho nội tại cực mạnh tăng 1/2 tốc độ đánh kéo dài 4 giây.

- Vương Miện Hecate là sản phẩm hỗ trợ cho công phép của bạn tăng cường hơn 240 công phép với 35% công phép cộng thêm.

Cách thức lên trang bị cuối trận

- Quyền Trượng Rhea: đây cũng rất được xem như là mặt hàng trấn phái giành riêng cho Preyta, món đồ này mang về một thứ giá trị đối với một pháp sư 25% hút máu phép.
Một khi bạn đã sở hữu trang bị trấn phái Quyền trượng Rhea thì bạn sẽ không còn ngán bất cứ địch thủ nào cả
Một khi bạn đã sở hữu trang bị trấn phái Quyền trượng Rhea thì bạn sẽ không còn ngán bất cứ địch thủ nào cả
- kiếm Fafnir: sản phẩm đem về hút máu nên kết hợp chất lượng cao với chiêu cuối Dịch Hạch của Preyta.

Bộ trang bị hoàn chỉnh: Ngọc Đại pháp sư, giày Phù Thủy, Thập Tự kiếm, Vương MIện Hecate, Trượng Hỗn trả, tìm Fafnir. Ngoài ra cũng đều có một số trang bị tùy chọn: giày bền chí với Trượng Bùng Nổ.

Lối chơi Preyta

Thời đoạn đầu round

- giai đoạn đầu round là giai đoạn mà Preyta cực kỳ hèn, việc của bạn lúc này dọn lính cùng dọn quân nhân để nhanh chóng lên cấp bậc 4 nhanh nhất có thể.

- Như gamer cũng biết rõ là trước cấp độ 4 (chưa có chiêu cuối) thì Preyta phế vật thế nào. đề xuất của mình bây giờ là bạn đừng nên đảo đường, hãy hóng khi có chiêu cuối thì ra rồng giúp rừng team mình.
Khi bắt đầu nhập cuộc gamer đừng nên đảo đường tuyệt chọc giận kẻ địch
Khi bắt đầu nhập cuộc gamer đừng nên đảo đường tuyệt chọc giận kẻ địch
Thời đoạn giữa trò chơi

- bổn phận của bản thân là bảo vệ xạ thủ của chính mình cùng chiêu trò Bom Hoại Tử có lẽ hất văng địch.

- lựa chọn góc tung chiêu Hơi độc hại hợp lý. quan trọng khi nhảy chiêu cuối lên thì gamer không khác gì một xạ thủ chắc cú nên hãy cố gắng bắn nhiều nhất có khả năng.

- tốc độ dịch chuyển của Preyta cũng nhanh lẹ hơn các tướng khách nên hãy tận dụng nó để thả diều kẻ địch.
Hãy tranh thủ thả diều địch bất cứ bao giờ có lẽ
Hãy tranh thủ thả diều địch bất cứ bao giờ có lẽ
Giai đoạn cuối Game

- giai đoạn cuối Game là sân khấu của Preyta, bây giờ vị tướng này chắc chắn đã trở thành một pháp sư gánh đội nhóm khẳng định. với lượng sát thương khổng lồ mà gamer đang tải, chỉ việc game thủ cần đến bộ chiêu trò một những chuẩn xác, di chuyển ra vào giao tranh uyển chuyển thì bạn có thể một mình cân đội nhóm.

- Việc bảo an bản thân và bằng hữu bằng Bom Hoại Tử là điều bạn cũng nên xem xét. Dịch Hạch làm choáng đối thủ sẽ làm các chiêu trò của mình dễ tìm được Địa Chỉ hơn.

- Việc cần nhớ rút cuộc game thủ nên ghi nhớ là chiêu bài của Preyta chỉ dùng để đẩy đường, còn sát thương chính trong vòng giao tranh buộc phải là sát thương từ đòn đánh tay.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น